3.000 đoàn viên, thanh niên với điểm hẹn Tôi yêu Hà Nội

(VOV5) - Tại chương trình, 50 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc được nhận Bằng khen của Thành đoàn Hà Nội, Bằng khen của Trung ương Đoàn và cúp Doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2015.

3.000 đoàn viên, thanh niên với điểm hẹn Tôi yêu Hà Nội - ảnh 1
Ảnh: thethaovanhoa.vn

Chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày giải phóng Thủ đô, tối 9/10, Thành đoàn - Hội liên hiệp thanh niên thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Điểm hẹn thanh niên “Tôi yêu Hà Nội” và tuyên dương Doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2015 với sự tham gia của 3.000 đoàn viên, thanh niên. Đây là dịp để Thành đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên thành phố thể hiện sự quan tâm, ghi nhận và biểu dương những doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho công tác xã hội, công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi Thủ đô cũng như những đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế Thủ đô và các hoạt động Đoàn, Hội.

Anh Phí Đình Kiên, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội cho biết: “Tôi đã nhận khá nhiều giải thưởng, tuy nhiên tôi cho rằng một lễ tuyên dương các doanh nghiệp trẻ tiêu biểu như là cúp Thăng Long là vinh dự rất lớn cho mỗi cá nhân của các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ. Tôi cũng cho rằng đây cũng là động lực vô cùng to lớn để các doanh nghiệp phát triển doanh nghiệp của mình tốt hơn. Tôi cũng hi vọng giải thưởng này được tổ chức thường niên và mang lại nhiều giá trị hơn cho các doanh nghiệp”.

Tại chương trình, 50 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc được nhận Bằng khen của Thành đoàn Hà Nội, Bằng khen của Trung ương Đoàn và cúp Doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2015.


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác