Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại gặp gỡ các trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài

(VOV5) - Chiều 21/6, tại trụ sở Ban tuyên giáo Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại tổ chức buổi gặp gỡ với các trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài nhiệm kỳ 2016-2019.

Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại gặp gỡ các trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài - ảnh 1
Quang cảnh buổi gặp mặt


Phát biểu tại cuộc gặp, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng khẳng định thời gian qua đất nước đạt được nhiều thành tựu quan trọng, vị thế đất nước trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao. Trong thành tựu chung đó có sự đóng góp không nhỏ của ngành ngoại Việt Nam nói chung, các cơ quan đại diện ngoại giao ở nước ngoài nói riêng, đặc biệt là công tác ngoại giao tuyên truyền thông tin đối ngoại. 


Ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh: "Thành công vừa qua luôn luôn đặt ra cho chúng ta những yêu cầu mới phải vượt qua. Nghị quyết đại hội Đảng Cộng sản toàn quốc lần thứ 12 vừa qua cũng chỉ rõ những diễn biến tình hình khu vực và thế giới thời gian tới hết sức phức tạp, đòi hỏi tất cả các mặt trận kinh tế, chính trị, an ninh, quốc phòng, đối ngoại phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Điều này cũng đòi hỏi các đồng chí trưởng đại diện các cơ quan ngoại giao Việt Nam ở nước ngoài phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều để đáp ứng được mong đợi của đất nước. Làm sao đem được hình ảnh của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay đến với bạn bè thế giới. Đây là điều vô cùng quan trọng đồng thời cũng là mục tiêu hàng đầu của công tác thông tin đối ngoại".

Tại cuộc gặp, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Đình Quý cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự phối hợp, chỉ đạo kịp thời của Ban Tuyên giáo, Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại để hoạt động của các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam ở nước ngoài hiệu quả nhất.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác