Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân thăm, tặng quà cán bộ chiến sỹ đảo Hòn Đốc

(VOV5) - Hôm nay, Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân đến thăm và chúc Tết các cán bộ, chiến sỹ  trạm ra đa 625, đồn Biên phòng 738, cùng nhân dân đang sinh sống trên đảo Hòn Đốc, thuộc xã Tiền Hải, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang.


Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân thăm, tặng quà cán bộ chiến sỹ đảo Hòn Đốc - ảnh 1


 Đây là điểm dừng chân cuối cùng của đoàn trong hành trình 7 ngày thăm các đảo phía Tây Nam của Tổ quốc. Các món quà mà đoàn tặng cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Hòn Đốc nhằm giúp quân và dân trên đảo đón Tết Nguyên đán Ất Mùi đầm ấm, yên vui; đồng thời cổ vũ, động viên cho cán bộ, chiến sĩ yên tâm bám biển, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tây Nam của Tổ quốc. Ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Uỷ Ban Mặt Trận Tổ quốc tỉnh Bình Dương, cho biết:
 5 ngày đi thăm các cán bộ chiến sĩ để lại cho tôi ấn tượng rất sâu sắc. Chúng tôi đem tinh thần của người đất liền và quà tặng của đồng bào tới các chiến sĩ để động viên các anh làm tốt nhiệm vụ hơn nữa. Qua chuyến hành trình này tôi còn thấy được quê hương đất nước Việt Nam giàu đẹp và thế hệ con cháu chúng ta quyết giữ gìn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.


Trước đó, đoàn đã đến thăm và chúc tết các cán bộ, chiến sỹ cùng nhân dân đang sinh sống tại đảo Thổ Chu, Nam Du của tỉnh Kiên Giang, đảo Hòn Khoai, Hòn Chuối, tỉnh Cà Mau./.

   


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác