Cải thiện việc cung ứng dịch vụ công tại Việt Nam

(VOV5)Sáng 27/8, tại thành phố Đà Nẵng, Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng tổ chức hội thảo khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân nhằm cải thiện việc cung ứng dịch vụ công tại Việt Nam do Ngân hàng Thế giới hỗ trợ thực hiện tại 4 tỉnh gồm: Bình Định, Thanh Hóa, Phú Thọ và Vĩnh Phúc trong 2 năm 2014 và 2015.

Cải thiện việc cung ứng dịch vụ công tại Việt Nam - ảnh 1

Giải quyết thủ tục hành chính ở các địa phương


Các đại biểu cho rằng việc tổ chức khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân về cung ứng dịch vụ công tại Việt Nam trong thời gian qua đã cung cấp nguồn thông tin mới giúp chính quyền các cấp đưa ra các biện pháp nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công. Đồng thời tạo nền tảng để thực hiện những nghiên cứu tương tự trong tương lai. Các cuộc khảo sát thời gian qua được tiến hành ở các lĩnh vực như: cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền chuyển nhượng sử dụng đất, cấp phép kinh doanh, xây dựng, các dịch vụ y tế.

Phản hồi

Các tin/bài khác