Chính phủ Campuchia trao tặng huân chương cho Ngân hàng BIDV

(VOV5) - Ngân hàng đã giúp đỡ người dân Campuchia hỗ trợ khắc phục thiên tai, cấp học bổng cho học sinh nghèo hiếu học đang học tại Việt Nam, học sinh đang học trong nước và các lĩnh vực xã hội khác.


Ngày 25/5, tại thủ đô Phnom Penh, đại diện Chính phủ Hoàng gia Campuchia trao tặng huân chương cao quý nhất của Hoàng gia Campuchia cho Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia (BIDC) - đơn vị thành viên của BIDV tại Campuchia. Phát biểu tại buổi lễ, bà Men Som On, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia, đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của BIDV vào sự phát triển kinh tế của Campuchia. Ngân hàng đã giúp đỡ người dân Campuchia hỗ trợ khắc phục thiên tai, cấp học bổng cho học sinh nghèo hiếu học đang học tại Việt Nam, học sinh đang học trong nước và các lĩnh vực xã hội khác.

Triển khai hoạt động tại Campuchia từ tháng 9/2009, đến nay, BIDV và các đơn vị thành viên tại Campuchia đã đạt được những kết quả khả quan, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế Campuchia, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, hữu nghị Việt Nam-Campuchia. BIDC - ngân hàng trực thuộc BIDV tại Campuchia hiện là một trong 6 Ngân hàng thương mại có quy mô hàng đầu Campuchia.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác