Chính phủ tiếp tục họp chuyên đề về công tác xây dựng pháp luật

(VOV5) - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị các Bộ, ngành chủ trì soạn thảo các dự án Luật nêu trên tiếp thu ý kiến của các thành viên Chính phủ để bổ sung, hoàn thiện các dự án Luật. 


Hôm nay (17/7), tại Trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chính phủ tiếp tục họp phiên chuyên đề về công tác xây dựng pháp luật. Chính phủ nghe báo cáo, tập trung thảo luận về: dự án Luật Tổ chức Chính phủ (sửa đổi); dự án Luật Tổ chức chính quyền địa phương; dự án Luật Dân số; dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kế toán; dự án Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật. 
Phát biểu tại phiên họp, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị các thành viên Chính phủ đề cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp ý kiến, đặc biệt là các nội dung liên quan trực tiếp đến phạm vi quản lý của Bộ, ngành mình.

Chính phủ tiếp tục họp chuyên đề về công tác xây dựng pháp luật  - ảnh 1


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng nêu rõ yêu cầu phải đảm bảo tính kịp thời, đúng tiến độ, không để chậm trễ, không để nợ đọng văn bản quy phạm pháp luật; đồng thời hết sức lưu ý đảm bảo chất lượng của các văn bản quy phạm pháp luật, đó là tính hợp pháp, hợp hiến, tính khả thi của các các văn bản. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị các Bộ, ngành chủ trì soạn thảo các dự án Luật nêu trên tiếp thu ý kiến của các thành viên Chính phủ để bổ sung, hoàn thiện các dự án Luật.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác