Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam thăm gia đình các vị nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng

(VOV5) - Chiều nay, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đến thăm và dâng hương tưởng nhớ tại gia đình các vị nguyên là Bộ Trưởng Quốc phòng, tướng lĩnh quân đội nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam thăm gia đình các vị nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng - ảnh 1
Ông Nguyễn Thiện Nhân thăm gia đình Anh hùng Lực lượng vũ trang, Đại tá Đoàn Thị Ánh Tuyết, phu nhân ôngHuỳnh Đảm nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Ảnh: VGP/Từ Lương

Chủ tịch ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp đặc biệt quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến sự thành công của cách mạng Việt Nam trong 70 năm qua của các vị nguyên là Bộ trưởng Quốc phòng và lãnh đạo Bộ Quốc phòng. Tại gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đại tướng Văn Tiến Dũng, Đại tướng Hoàng Văn Thái, Đại tướng Lê Trọng Tấn, Đại tướng Đoàn Khuê, Thượng tướng Chu Văn Tấn, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân thành kính dâng hương, tưởng nhớ tới công lao, sự hy sinh và đóng góp to lớn của các vị nguyên là lãnh đạo Bộ Quốc phòng đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, những người đặt nền móng vững chắc cho sự vững mạnh của QĐND Việt Nam ngày hôm nay.

 

Cũng trong chiều nay, Chủ tịch Ủy banTtrung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đến thăm và chúc mừng Thượng tướng Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư; Đại tướng Lê Đức Anh, nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Phạm Văn Trà và Trung tướng, Anh hùng lực lượng vũ trang, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Thu. Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân mong muốn với uy tín, kinh nghiệm của mình, các đồng chí Lê Khả Phiêu, Lê Đức Anh, Phạm Văn Trà, Phan Thu sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng đối với Trung ương Đảng, quân đội trong sự nghiệp phát triển đất nước cũng như xây dựng lực lượng QĐND Việt Nam chính quy từng bước hiện đại./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác