Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Hà Nội

(VOV5)- Đoàn kết dân tộc là nguồn sức mạnh, động lực quan trọng và là nhân tố quyết định bảo đảm thắng lợi của sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu với nhân dân khu dân cư số 6 và số 9 phường Quán Thánh, quận Ba Đình, tối qua, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân khẳng định đoàn kết là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Phát huy đoàn kết là một trong những bài học lớn của cách mạng Việt Nam, được khẳng định qua các giai đoạn lịch sử. Đoàn kết dân tộc là nguồn sức mạnh, động lực quan trọng và là nhân tố quyết định bảo đảm thắng lợi của sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Hà Nội - ảnh 1
Ông Nguyễn Thiện Nhân dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Hà Nội 


Nhấn mạnh đến một số nội dung để phát huy hơn nữa khối đại đoàn kết, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đề nghị hai khu dân cư tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư ”, phát triển kinh tế gắn liền với xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng xã hội học tập, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cũng đề nghị nhân dân tham gia giám sát Đảng, chính quyền, Mặt trận để tạo đoàn kết thực sự, đưa đất nước phát triển./. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác