Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân thăm đồng bào Công giáo

(VOV5) - Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2016, ngày 23/12, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đến thăm và chúc mừng đồng bào Công giáo tại các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Thái Bình.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân thăm đồng bào Công giáo  - ảnh 1
Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đến thăm, tặng quà và chúc mừng Lễ Thiên Chúa Giáng sinh tại Toà Giám mục Phát Diệm (Ninh Bình). Ảnh: Nguyễn Dân – TTXVN


Chúc mừng đồng bào Công giáo tại những nơi đến thăm, ông Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh những ngày này đồng bào Công giáo Việt Nam cũng như người dân Việt Nam và trên toàn thế giới vui mừng chào đón lễ Giáng sinh. Giáng sinh đã trở thành ngày vui chung của đồng bào cả nước, là ngày đại đoàn kết. Ông Nguyễn Thiện Nhân gửi lời chúc tốt đẹp nhất, tình cảm tốt đẹp nhất đến toàn thể giáo dân đồng thời mong muốn đồng bào Công giáo tiếp tục đoàn kết yêu nước, có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước, sống vui vẻ, hạnh phúc an lành, tốt đời đẹp đạo. Khẳng định vai trò to lớn của đồng bào Công giáo đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước, ông Nguyễn Thiện Nhân mong muốn các linh mục đoàn kết các giáo dân để góp sức vào khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác