Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Chủ tịch Quốc hội Sudan

(VOV5) -  Tại buổi tiếp, Chủ tịch nước chào mừng đoàn đại biểu Hạ viện Sudan sang dự IPU 132 và khẳng định đây là hoạt động nối tiếp truyền thống hữu nghị giữa 2 nước cũng như hợp tác trong các tổ chức khu vực và quốc tế.


Chiều 29/3, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Chủ tịch Quốc hội Sudan Al Fatih Izzeldin Al Mansour, dẫn đầu đoàn cấp cao đang có chuyến tham dự Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132 (IPU 132) đang được tổ chức tại Việt Nam.



Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Chủ tịch Quốc hội Sudan - ảnh 1
Chủ tịch nước và Chủ tịch Quốc hội Sudan tại buổi tiếp


 Tại buổi tiếp, Chủ tịch nước chào mừng đoàn đại biểu Hạ viện Sudan sang dự IPU 132 và khẳng định đây là hoạt động nối tiếp truyền thống hữu nghị giữa 2 nước cũng như hợp tác trong các tổ chức khu vực và quốc tế. Đánh giá cao vai trò của Sudan trong khu vực và mối quan hệ hợp tác giữa 2 nước, Chủ tịch nước đề nghị Sudan tiếp tục tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam trong các lĩnh vực Dầu khí, Viễn thông đầu tư tại Sudan, đồng thời hai bên cần rà soát lại các hiệp định ký kết làm cơ sở đẩy mạnh trao đổi kinh tế thương mại giữa 2 nước và 2 khu vực./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác