Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam

(VOV5)- Tối 13/11, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và đào tạo tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và trao tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú năm 2014.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Trung ương MTTQVN Nguyễn Thiện Nhân, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam cùng đại diện lãnh đạo các bộ ngành trung ương,  các thế hệ nhà giáo cùng các nhà giáo tiêu biểu được trao tặng danh hiệu tham dự buổi lễ.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục đào tạo trong cả nước và chúc mừng 39 nhà giáo được phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà giáo Nhân dân cùng 680 nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú năm nay. Đây là những người tiêu biểu trong đội ngũ các thầy, cô giáo tận tụy với nghề, yêu thương học trò, có tài năng sư phạm, sáng tạo trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học; có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước, được học trò, đồng nghiệp và nhân dân tin yêu.

Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam  - ảnh 1
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao danh hiệu NGND tặng các thầy giáo, cô giáo. Ảnh: TTXVN

Chia sẻ với những khó khăn còn rất lớn của các thầy giáo, cô giáo, nhất là thầy giáo, cô giáo ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo…Chủ tịch nước đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các tổ chức chính trị - xã hội, các đoàn thể, gia đình và xã hội tiếp tục quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục; đến các thầy giáo, cô giáo, tạo điều kiện tốt nhất để các thầy giáo, cô giáo hoàn thành sứ mệnh vẻ vang của mình./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác