Chương trình nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển đảo Tổ quốc”

(VOV5)- Chương trình nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển đảo Tổ quốc” diễn ra tối 4/10 tại Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những hoạt động nhằm kêu gọi cộng đồng hướng về biên giới và biển đảo quê hương.

 

Chương trình nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển đảo Tổ quốc”  - ảnh 1
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình - Ảnh: Diễn đàn doanh nghiệp


Ngoài những bài hát hướng về biên giới, biển đảo, Chương trình nghệ thuật còn giới thiệu những hoạt động nghĩa tình của quân dân ở vùng biên giới, hải đảo. Đặc biệt, nhân dân thành phố Hồ Chí Minh  được giao lưu với Chuẩn đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân; Đại tá Nguyễn Duy Thắng, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng thành phố; giao lưu với những tấm lòng vàng trong thời gian qua đã góp nhiều công sức và vật chất cho  Quỹ “Vì Biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc.

Chuẩn đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân, cho biết: “Những hoạt động hướng về biên giới, biển đảo trong thời gian qua chính là tấm lòng, là nghĩa tình của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố hướng về biển đảo. Cũng chính những hoạt động đấy đã thôi thúc cán bộ, chiến sỹ Hải quân cũng như các lực lượng trên biển tự hào và trách nhiệm, quyết tâm chiến đấu để xứng đáng là lực lượng nòng cốt bảo vệ biển đảo, xứng đáng với niềm tin của nhân dân.”

 

Nhiều năm qua, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh và Hội đồng quản lý Quỹ “Vì Biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” tổ chức nhiều đợt phát động ủng hộ vật chất cho các chiến sĩ Hải quân, cảnh sát biển, lực lượng kiểm ngư và ngư dân. Từ đầu năm đến nay, Quỹ “Vì Biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc nhận được số tiền ủng hộ hơn 32 tỷ đồng.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác