Chuyển giao chức danh Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em

(VOV5) - Mục tiêu của Quỹ trong thời gian tới là phấn đấu vận động 80 tỷ đồng/năm, mỗi năm hỗ trợ cho 55.000 lượt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. 

Chuyển giao chức danh Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em - ảnh 1
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh. (Ảnh: Phương Hoa/TTXVN)

Sáng 27/10, tại Phủ Chủ tịch, Lễ chuyển giao chức danh Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam giữa nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh diễn ra với sự tham dự và chứng kiến của các ủy viên Hội đồng Bảo trợ, lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và xã hội, nhà tài trợ... 

Tại Lễ bàn giao, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung cảm ơn và đánh giá cao vai trò Chủ tịch Hội đồng bảo trợ của nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan; bày tỏ vinh dự được đón nhận Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh làm Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ. Mục tiêu của Quỹ trong thời gian tới là phấn đấu vận động 80 tỷ đồng/năm, mỗi năm hỗ trợ cho 55.000 lượt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. 

Cũng tại Lễ bàn giao chức danh Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, đã diễn ra Lễ ký kết tài trợ của các cơ quan, đơn vị với sự chứng kiến của Hội đồng bảo trợ. Tổng kinh phí tại buổi ký kết mà các đơn vị cam kết hỗ trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam là hơn 18 tỷ đồng.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác