Đại sứ quán Việt Nam ở Ukraine đẩy mạnh hoạt động quảng bá văn hóa

(VOV5) - Đại sứ Việt Nam tại Ukraine Nguyễn Minh Trí cho rằng đây là hoạt động ngoại giao nhân dân hết sức bổ ích, góp phần tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa Việt Nam và Ukraine.

Trong khuôn khổ hoạt động quảng bá văn hóa, Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraine ngày 20/11 đã tổ chức giao lưu với 50 giáo viên và học sinh thành phố Kremenchuk, tỉnh Poltava, nhằm tăng cường hiểu biết về đất nước và con người Việt Nam của người dân sở tại.


Đại sứ quán Việt Nam ở Ukraine đẩy mạnh hoạt động quảng bá văn hóa  - ảnh 1
Đại sứ Việt Nam tại Ukraine, Nguyễn Minh Trí trao quà lưu niệm


Đại sứ Việt Nam tại Ukraine Nguyễn Minh Trí cho rằng đây là hoạt động ngoại giao nhân dân hết sức bổ ích, góp phần tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa Việt Nam và Ukraine; củng cố và thúc đẩy hơn nữa quan hệ bạn bè thủy chung giữa nhân dân hai nước, vì sự phồn vinh của mỗi nước và vì hòa bình, hạnh phúc cho người dân Ukraine và Việt Nam. Đại sứ và các cán bộ sứ quán đã giới thiệu với các học sinh và giáo viên thành phố Kremenchuk về lịch sử, văn hóa, giáo dục, phong tục tập quán, văn hóa và các danh lam thắng cảnh của Việt Nam.


Về phần mình, các giáo viên và học sinh cũng chia sẻ những câu chuyện về đất nước và con người Ukraine , biểu diễn những điệu múa dân tộc của Ukraine. 


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác