Doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ người nghèo tại Campuchia

(VOV5)- Cùng với các doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động tại Campuchia, Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền, doanh nghiệp hiện chiếm thị phần hàng đầu tại thị trường Campuchia, có những hoạt động thiết thực hỗ trợ trẻ em và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền đến thăm và tặng quà cho 200 học sinh nghèo của 8 trường tiểu học tại tỉnh Battambang.

Doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ người nghèo tại Campuchia - ảnh 1
Phân bón Bình Điền đã thâm nhập thị trường nhiều nước, cùng với đó những hoạt động thiện nguyện của công ty cũng được triển khai. Cán bộ kỹ thuật của Công ty CPPB Bình Điền hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón Bình Điền cho nông dân vùng Shwe Bo Township, Sagaing Division, Myanmar. (Ảnh: Tư liệu)


Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ cho giáo viên của 8 trường một phần kinh phí để mua sắm thêm dụng cụ giảng dạy. Công ty đã trao tặng 12 tấn phân bón cho các hộ gia đình nông dân nghèo, bị thiệt hại nặng do thiên tai tại tỉnh Battambang, tỉnh Kampong Chhnang. Điều này cũng thể hiện cam kết và trách nhiệm của Công ty trong việc tham gia các hoạt động từ thiện bên cạnh hoạt động đầu tư kinh doanh tại Campuchia.

Phản hồi

Các tin/bài khác