Giao lưu thể thao đại sứ quán các nước ASEAN tại Ukraine nhân dịp 30/4

(VOV5) - Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraine tổ chức gặp mặt, giao lưu thể thao với cán bộ, nhân viên ngoại giao đại sứ quán các nước Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) có trụ sở tại Kiev.

Giao lưu thể thao đại sứ quán các nước ASEAN tại Ukraine nhân dịp 30/4  - ảnh 1
(Nguồn: Vietnam+)

Tham dự có Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Ukraine Nguyễn Minh Trí; Đại sứ Cộng hòa Malaysia Chuah Teong Ban; Đại sứ Cộng hòa Indonesia Niniek Kun Naryatie Siswojo tại Ucraine.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Đại sứ Nguyễn Minh Trí nhấn mạnh trong suốt gần 20 năm tham gia và trong giai đoạn phát triển mới của ASEAN, Việt Nam luôn tích cực, chủ động và có trách nhiệm đóng góp xây dựng một cộng đồng ASEAN vững mạnh, đoàn kết và liên kết chặt chẽ. Củng cố và tăng cường phối hợp hành động với các nước ASEAN tiếp tục là một trong những trụ cột quan trọng nhất trong đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa và đa phương hóa, chủ động hội nhập khu vực và quốc tế của Việt Nam. Đại sứ bày tỏ mong muốn đại sứ quán ba nước ASEAN tại Ukraine tiếp tục tăng cường sự hợp tác, chia sẻ, phối hợp hoạt động, đóng góp nỗ lực hướng tới thành lập Cộng đồng Kinh tế ASEAN vào tháng 12 năm nay.

                                               
                     
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác