Giao lưu văn hóa và ẩm thực tại Malaysia

(VOV5) - Đây là dịp để các thành viên Hội phụ nữ các nước ASEAN tại Kuala Lumpur gặp gỡ, trao đổi và tìm hiểu về những nét độc đáo của văn hóa ẩm thực của các nước khác trên thế giới. 

Giao lưu văn hóa và ẩm thực tại Malaysia  - ảnh 1
Ban chấp hành Hội phụ nữ ASEAN chụp ảnh tại buổi giao lưu. (Ảnh: Vietnam+)



Ngày 28/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia tổ chức buổi giao lưu văn hóa và ẩm thực giữa phụ nữ các nước thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), nhằm giới thiệu nét phong phú và đa dạng của văn hóa và ẩm thực Việt Nam. Đây cũng là dịp để các thành viên Hội phụ nữ các nước ASEAN tại Kuala Lumpur gặp gỡ, trao đổi và tìm hiểu về những nét độc đáo của văn hóa ẩm thực của các nước khác trên thế giới. 


Phát biểu tại buổi giao lưu, phu nhân Đại sứ Việt Nam tại Malaysia Văn Thị Lê Hiền bày tỏ hy vọng buổi giao lưu sẽ góp phần tăng cường sự hiểu biết và tình đoàn kết giữa phụ nữ ASEAN nói riêng và nhân dân các nước ASEAN nói chung, đồng thời góp phần xây dựng Cộng đồng ASEAN hòa bình, thịnh vượng và phát triển bền vững, đặc biệt trong bối cảnh Cộng đồng ASEAN sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay.


Chủ tịch Hội phụ nữ ASEAN tại Malaysia (ALC) năm 2015, bà Phongsamouth Anlavan cảm ơn Hội phụ nữ Việt Nam tại Malaysia đã tổ chức buổi giao lưu đầy ý nghĩa này, giúp phụ nữ ASEAN hiểu về văn hóa và ẩm thực của các nước, gắn kết và tăng cường hơn nữa tình đoàn kết giữa các phụ nữ ASEAN.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác