Hãng thông tấn Mexico sẵn sàng trợ giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Mỹ Latinh

(VOV5) - Tổng Giám đốc Hãng thông tấn nhà nước Mexico NOTIMEX Alejandro Ramos khẳng định như vậy, tại buổi tiếp Đại sứ Việt Nam Lê Linh Lan, ngày 17/12. Theo ông Ramos, trước mắt NOTIMEX và TTXVN có thể cùng sản xuất các chương trình nghe nhìn về văn hóa ẩm thực, du lịch và kinh tế nhằm mang đến cho độc giả Mexico nói riêng và Mỹ Latinh nói chung cái nhìn xác thực về một đất nước Việt Nam đang trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Hãng thông tấn Mexico sẵn sàng trợ giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Mỹ Latinh - ảnh 1
Phong cảnh Vịnh Hạ Long. (Ảnh: TTXVN)


Tổng Giám đốc Alejandro Ramos nhất trí và ủng hộ Đại sứ Lê Linh Lan trong việc chuẩn bị và tổ chức các hoạt động chào mừng 40 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao song phương, trong đó có "Tuần Văn hóa Việt Nam" tại trụ sở Thượng viện và Hạ viện Liên bang Mexico, cũng như việc thông tin tuyên truyền về các ngày lễ lớn của Việt Nam và Mexico trong năm 2015.


Đại sứ Lê Linh Lan cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của NOTIMEX đối với Việt Nam trong công tác thông tin tuyên truyền về lịch sử đất nước, con người, văn hóa và đặc biệt là những thành tựu to lớn của nhân dân Việt Nam trong quá trình thực hiện công cuộc Đổi mới. Đại sứ Lê Linh Lan bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự trợ giúp của NOTIMEX trong việc tổ chức thông tin về các sự kiện và hoạt động của cơ quan đại diện trong thời gian tới nhằm chào mừng 40 năm quan hệ song phương, thành lập cộng đồng Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và Quốc khánh 2/9./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác