Hội thảo Quốc tế Pháp-Việt lần thứ 5 về Didactic Toán

(VOV5) -  Hội thảo lần này là một diễn đàn quốc tế để trao đổi các quan điểm, ý tưởng và thông tin trong lĩnh vực dạy và học toán.


Hội thảo Quốc tế Pháp - Việt lần thứ 5 về Didactic Toán, do Trường Đại học Sư phạm Huế phối hợp với Trường Đại học Joseph Fourier-Grenoble (Pháp) và Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức diễn ra ngày 18/4 tại thành phố Huế. Hội thảo thu hút đông đảo các nhà nghiên cứu, giáo viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học về Giáo dục toán đến từ Pháp và Việt Nam tham dự.


Hội thảo Quốc tế Pháp-Việt lần thứ 5 về Didactic Toán  - ảnh 1
Hội nghị là một diễn đàn quốc tế để trao đổi các quan điểm, ý tưởng và thông tin trong lĩnh vực dạy và học toán. Ảnh: hue.vnn.vn



Trong thời gian hội thảo, các đại biểu tập trung thảo luận về 3 chủ đề chính: Đào tạo giáo viên toán và thực hành nghề; Tài nguyên và các công nghệ giáo dục trong dạy học; Các vấn đề dạy học đặt ra ở bước chuyển giữa mầm non và tiểu học, tiểu học và trung học cơ sở, trung học cơ sở và trung học phổ thông, trung học phổ thông và đại học. Hội thảo lần này là một diễn đàn quốc tế để trao đổi các quan điểm, ý tưởng và thông tin trong lĩnh vực dạy và học toán; đồng thời là dịp để các nhà khoa học Pháp và Việt Nam thảo luận, trao đổi để đi đến những kết luận có tính khoa học và khả thi, góp phần đổi mới việc đào tạo giáo viên toán đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo trong điều kiện hội nhập quốc tế như hiện nay./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác