Intel công bố sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới

(VOV5)- Ngày 18/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Intel Mỹ phối hợp cùng Nhà xuất bản Giáo Dục, Đại sứ quán Mỹ và trường Đại học quốc gia Nội tổ chức lễ công bố “Clasbook thế  hệ mới - Cùng tạo nền tảng cho đổi mới giáo dục”.

Sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới với các cải tiến mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy của thế kỷ 21. Về nội dung, Sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới được cài sẵn trọn bộ hơn 300 đầu sách giáo khoa điện tử tương tác và bổ trợ theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo từ lớp 1 đến lớp 12.

Điểm mới của Classbook thế hệ mới là sẽ được tích hợp thêm giáo trình “Shaping The Way We Teach English” của Đại học Oregon đã được Việt hóa và được Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cùng Đề án 2020 đồng  tài  trợ. Về công nghệ, Sách giáo khoa điện  tử Classbook sẵn sàng kết nối để khai  thác “Kho sách và học  liệu điện  tử của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam” tại địa chỉ www.classbook.vn với hàng ngàn đầu sách giáo khoa, sách tham khảo, bổ trợ, nâng cao và rất nhiều các ứng dụng học tập./.

Phản hồi

Các tin/bài khác