Khánh thành Nhà nội trú Trường THCS Mường Lý

(VOV5)- Công trình khi đưa vào sử dụng sẽ giải quyết việc thiếu nơi ở và sinh hoạt cho học sinh xã Mường Lý để các cháu yên tâm học tập.  


Ngày 27/1, tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức lễ khánh thành Nhà nội trú Trường trung học cơ sở (THCS) bán trú xã Mường Lý, huyện Mường Lát. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan khẳng định: Việc khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà nội trú Trường THCS bán trú xã Mường Lý là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng, thiết thực đối với việc chung tay, tiếp sức ước mơ đến trường, tới lớp của các học trò nghèo vùng cao. Công trình khi đưa vào sử dụng sẽ giải quyết việc thiếu nơi ở và sinh hoạt cho học sinh xã Mường Lý để các cháu yên tâm học tập.


Khánh thành Nhà nội trú Trường THCS Mường Lý  - ảnh 1
Nhà nội trú vừa được hoàn thành. Ảnh: tienphong


Công trình Nhà ở nội trú Trường trung học cơ sở bán trú xã Mường Lý có tổng kinh phí gần 4 tỷ đồng, gồm 2 dãy nhà với 18 phòng ở, tổng diện tích 1 nghìn mét vuông. Các phòng ở được trang bị đầy đủ thiết bị như: giường tầng gắn bàn học, quạt trần, đèn chiếu sáng… đáp ứng nhu cầu về điều kiện sinh hoạt và học tập cho 144 học sinh bán trú của nhà trường./. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác