Lần đầu tiên tổ chức hội sách “Hà Nội – thành phố vì hòa bình”

(VOV5) - Ngày 20/8, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức thông báo về kế hoạch lần đầu tiên tổ chức hội sách nhân kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô và 15 năm Hà Nội được vinh danh “Thành phố vì hòa bình”.

Lần đầu tiên tổ chức hội sách “Hà Nội – thành phố vì hòa bình”  - ảnh 1
Quy mô của Hội sách "Hà Nội - Thành phố vì hòa bình" trước Di sản Hoàng Thành Thăng Long (Ảnh: hanoitv.vn)

Hội sách năm 2014 của Thủ đô có chủ đề “Hà Nội – thành phố vì hòa bình” có 200 gian trưng bày sách của nhiều nhà xuất bản, công ty với đa dạng các đầu sách: Thiếu nhi, văn học, kinh tế, kỹ thuật, ngoại văn... Hội sách được trưng bày theo 7 chuyên đề: Thăng Long xưa – Hà Nội nay; Hành trình của sách; Chủ tịch Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội; Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Quân đội nhân dân Việt Nam; Hà Nội với biển đảo quê hương; Khám phá thế giới; Sách hay – sách đẹp.

Trong khuôn khổ hội sách, diễn ra các buổi tọa đàm, giao lưu với các tác giả, nhà văn hóa, nhà nghiên cứu… sẽ được tổ chức nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho người dân. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng phát động các đơn vị tham gia hội sách và độc giả ủng hộ, tặng sách cho các thư viện trường học và điểm văn hóa tại các xã miền núi, hải đảo, đặc biệt là huyện đảo Trường Sa. 

Hội sách “Hà Nội – thành phố vì hòa bình” sẽ diễn ra tại Hà Nội, từ ngày 26/9 đến ngày 2/10. 
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác