Nâng cao chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ hành chính cho người dân

(VOV5) -  Các cơ quan ký kết sẽ tổ chức điều tra xã hội học xác định Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính đối với các dịch vụ hành chính công được chọn theo lĩnh vực và đối tượng điều tra xã hội học.



Chiều 6/7, tại Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Nội vụ, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam ký kết chương trình phối hợp triển khai xác định chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2015 và kế hoạch thực hiện điều tra xã hội học xác định Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước.


Nâng cao chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ hành chính cho người dân - ảnh 1
Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân: Đo chỉ số hài lòng của người dân là việc làm mới....


Theo đó, các cơ quan ký kết sẽ tổ chức điều tra xã hội học xác định Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính đối với các dịch vụ hành chính công được chọn theo lĩnh vực và đối tượng điều tra xã hội học; tổng hợp, phân tích số liệu, xây dựng báo cáo và tổ chức Công bố Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2015; giám sát quá trình triển khai kế hoạch điều tra xã hội học, việc xác định công bố Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính để bảo đảm tính chính xác, khách quan, công khai, minh bạch. Thông qua Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính, các tổ chức hành chính nhà nước nắm bắt được nhu cầu, nguyện vọng của người dân, tổ chức để có giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ hành chính cho người dân, tổ chức.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác