Ngày hội “Mùa xuân biển đảo” thắm tình quân dân Vùng 4 Hải quân

(VOV5) - Đây là lần đầu tiên Ngày hội “Mùa xuân biển đảo” đến với thành phố Cam Ranh, nơi đứng chân và là hậu phương của nhiều lực lượng bộ đội bảo vệ chủ quyền biển, đảo và vùng trời của Tổ quốc.

Ngày hội “Mùa xuân biển đảo” thắm tình quân dân Vùng 4 Hải quân  - ảnh 1


Chiều 10/1, tại Vùng 4 Hải quân, đóng ở thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Nhà văn hóa Thanh Niên Thành phố Hồ Chí Minh,  khai mạc Ngày hội “Mùa xuân biển đảo” lần 6 năm 2017, với sự tham gia của trên 3.000 cán bộ, chiến sĩ, học sinh, thanh niên và người dân địa phương. Đây là lần đầu tiên Ngày hội “Mùa xuân biển đảo” đến với thành phố Cam Ranh, nơi đứng chân và là hậu phương của nhiều lực lượng bộ đội bảo vệ chủ quyền biển, đảo và vùng trời của Tổ quốc. Chương trình là dịp để "kết nối" đất liền với đảo xa, đồng thời chuyển tải tình cảm của nhân dân đến với những chiến sĩ, đang ngày đêm canh giữ, bảo vệ vùng trời, biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Ngày hội “Mùa xuân biển đảo” lần 6 có nhiều hoạt động thắm tình quân dân, trong đó điểm nhấn là các chương trình giao lưu nghệ thuật với nhiều tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc về biển, đảo, các bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống Cách mạng và tinh thần của người chiến sĩ bám trụ nơi biên giới, hải đảo. 

Dịp này, Ban tổ chức thăm, tặng quà cho các chiến sĩ, tổ chức gói bánh chưng, trao học bổng cho 50 con em của cán bộ, chiến sĩ hải quân.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác