Người đẹp Việt Nam tại nước ngoài ủng hộ nạn nhân chất độc da cam

(VOV5) - Tối 21/9, tại Thủ đô Praha, Cộng hòa Séc diễn ra buổi ra mắt các thí sinh lọt vào vòng chung khảo cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam tại Séc và châu Âu 2014” với các nhà tài trợ Séc.


Người đẹp Việt Nam tại nước ngoài ủng hộ nạn nhân chất độc da cam  - ảnh 1
Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam tại Séc và châu Âu chụp ảnh lưu niệm cùng Đại sứ Trương Mạnh Sơn và phu nhân cùng Ban tổ chức (Ảnh: TTXVN)


Cuộc thi được tổ chức hai năm một lần dưới dự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam và đây là lần thứ tư Hội Người Việt Nam tại CH Séc phối hợp tổ chức cùng với công ty Vietmedia. Đại sứ Việt Nam tại CH Séc Trương Mạnh Sơn nhấn mạnh: "Đại sứ quán Việt Nam là cơ quan bảo trợ cho cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Séc và châu Âu. Cuộc thi có sức cuốn hút rất mạnh mẽ đối với các cháu thanh thiếu niên đang học tập, làm ăn, sinh sống tại khu vực châu Âu. Cuộc thi giúp các cháu làm quen với việc tổ chức các hoạt động sự kiện, làm quen với họat động tập thể của cộng đồng Việt Nam, từ đó giúp các cháu có hiểu biết về truyền thống, nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam".


Ngay tại buổi ra mắt các thí sinh lọt vào chung khảo cuộc thi, Ban tổ chức và các nhà tài trợ cuộc thi đã phát động quyên góp ủng hộ quỹ vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở Việt Nam. Ông Daniel Svoboda, Chủ tịch tổ chức DWW (Development Worldwide - Phát triển toàn thế giới), một trong các nhà tài trợ, trao cho Ban tổ chức số tiền 5.000 USD mà DWW quyên góp được ở Mỹ để giúp tẩy rửa chất diệt cỏ ở khu vực A Lưới thuộc tỉnh Thừa Thiên - Huế
./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác