Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

(VOV5) - Ông Nguyễn Thiện Nhân cho biết xã hội luôn trân trọng ngành y và quý trọng thầy thuốc, đồng thời mong muốn các bác sỹ luôn giữ vững được niềm tin ấy.

Sáng nay (25/2), tại Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân cùng lãnh đạo Bộ Y tế thăm Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình. Phát biểu tại đây, ông Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao trình độ, sự tận tụy của tập thể, y bác sỹ bệnh viện Chấn thương chỉnh hình đã luôn nâng cao trình độ, giữ được tâm đức phục vụ nhân dân. Ông Nguyễn Thiện Nhân cho biết xã hội luôn trân trọng ngành y và quý trọng thầy thuốc; đồng thời mong muốn các bác sỹ luôn giữ vững được niềm tin ấy: Chúng tôi trân trọng  tài năng, y đức của đội ngũ bác sỹ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình. Chúc các bác sỹ, thầy thuốc, nhân viên phát huy truyền thống bệnh viện, góp phần làm cho cuộc sống của đồng bào được tốt hơn, cho ngành y tế của Thành phố và cả nước có thêm một nốt son vững chắc trong hiện tại và tương lai.

Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đến chúc mừng y bác sỹ Bệnh viện 175.



Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 - ảnh 1
Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng). Ảnh: TTXVN


Cũng trong sáng nay, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đến thăm và chúc mừng cán bộ, công nhân viên Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh và gia đình Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ, Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Đình Hối, Hiệu trưởng đầu tiên Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước đó, tối 24/2, tại Thành phố Hồ Chí Minh, diễn ra lễ tuyên dương 27 thầy thuốc trẻ tiêu biểu. Những điển hình được tuyên dương không chỉ năng động, sáng tạo, trí tuệ, giàu y đức mà còn là những tấm gương đầy nhiệt huyết trong các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ.

Cũng nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, sáng 25/2, tại Ninh Bình, Sở Y tế tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với sự tham gia của 250 cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế trên địa bàn. Trong khi đó, các hoạt động kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam cũng diễn ra tại Vĩnh Long, Bình Dương, Bình Phước, Thái Nguyên.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác