Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tiếp đoàn học sinh tiêu biểu tỉnh Lào Cai

(VOV5) - Sáng 19/8, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan gặp Đoàn học sinh dân tộc thiểu số tiêu biểu của tỉnh Lào Cai nhân dịp đoàn về thăm Thủ đô và viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tiếp đoàn học sinh tiêu biểu tỉnh Lào Cai - ảnh 1
Phó Chủ tịch nước gặp gỡ các em học sinh dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai

Tham dự buổi gặp mặt là 20 em học sinh dân tộc thiểu số tiêu biểu của của 9 huyện, thành phố và trung tâm bảo trợ xã hội của tỉnh Lào Cai. Nhiều em mặc dù gia đình gặp khó khăn như bố, mẹ mất sớm hoặc đang được nuôi dưỡng trong các trung tâm bảo trợ xã hội, song các em đều nỗ lực, phấn đấu vươn lên hoàn cảnh để đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Trong đó, có nhiều em đạt thành tích cao trong các kỳ thi của tỉnh và quốc gia.
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh thời gian qua, Đảng nhà nước có nhiều chính sách đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh dân tộc thiểu số được học tập và rèn luyện. Trước nhu cầu phát triển của đất nước, Phó Chủ tịch nước căn dặn các em học sinh tiếp tục cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, trau dồi kiến thức và kỹ năng sống, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác