Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh tiếp Thứ trưởng Ngoại giao và thương mại Hàn Quốc

(VOV5) - Chiều 12/12, tại buổi tiếp ông Choi Kyonglim, Thứ trưởng Ngoại giao và thương mại Hàn Quốc đang có chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đánh giá cao kết quả đã đạt được trong cuộc hội thảo "Đàm phán Hiệp định thương mại tự do (FTA) Việt Nam-Hàn Quốc" giữa đoàn Bộ Ngoại giao và Thương mại Hàn Quốc và Bộ Công Thương Việt Nam vừa diễn ra tại Hà Nội. 

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh tiếp Thứ trưởng Ngoại giao và thương mại Hàn Quốc - ảnh 1
Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh tiếp Thứ trưởng Bộ Ngoại giao và Thương mại Hàn Quốc Choi Kyonglim, nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. (Ảnh: Nguyễn Dân/TTXVN)

Phó Thủ tướng cho rằng mối quan hệ đối tác hợp tác chiến lược giữa Việt Nam và Hàn Quốc đang phát triển ngày càng sâu, rộng và tin tưởng, hai nước sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ tốt đẹp đó hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Ông Choi Kyonglim nhận định: FTA Việt-Hàn cần có những ý kiến đóng góp thiết thực giúp cả hai bên cùng có lợi. Để hai nước đạt được mục tiêu xuất nhập khẩu 20 tỷ USD vào 2015 và nâng lên 30 tỷ USD vào các năm tới, cần có sự đột phá trong quan hệ giữa doanh nghiệp hai nước.

Phản hồi

Các tin/bài khác