Tạo bức tranh toàn cảnh về năng lực và kết quả nghiên cứu của Việt Nam và Thế giới

(VOV5) - Hội thảo là cơ hội để các nhà khoa học trong nước thấy bức tranh toàn cảnh về năng lực, kết quả nghiên cứu của Việt Nam.


Ngày 25/11, tại Hà Nội, Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Nhà xuất bản Thomson Reuters tổ chức hội thảo “Kết nối hệ sinh thái nghiên cứu trong các cơ sở giáo dục đại học” nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo của các nhà khoa học Việt Nam.


Tạo bức tranh toàn cảnh về năng lực và kết quả nghiên cứu của Việt Nam và Thế giới  - ảnh 1
(Ảnh minh họa: zing.vn)


Hội thảo là cơ hội để các nhà khoa học trong nước thấy bức tranh toàn cảnh về năng lực, kết quả nghiên cứu của Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh việc hợp tác, hội nhập vào một hệ sinh thái nghiên cứu chung của thế giới cùng các biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy cho sự phát triển của hệ sinh thái.

Đặc biệt, tại hội thảo, các chuyên gia của Nhà xuất bản Thomson Reuters giới thiệu các công cụ hỗ trợ cho hoạt động nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo, thông qua đó, các nhà khoa học của Việt Nam sẽ tiếp cận và sử dụng những dịch vụ thông tin đầy đủ và toàn diện nhất để hỗ trợ cho các hoạt động nghiên cứu của mình. Nhà xuất bản Thomson Reuter cam kết tăng cường hỗ trợ các nhà nghiên cứu khoa học Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ nghiên cứu với chính sách giá hợp lý và các dịch vụ đào tạo, tập huấn./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác