Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Văn Bình tiếp Trưởng đại diện IMF tại Việt Nam

(VOV5) -  Những đóng góp tích cực của Trưởng đại diện Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) tại Việt Nam Sanjay Kalra đã được Nhà nước và Chính phủ Việt Nam ghi nhận với việc Chủ tịch nước trao tặng Huân chương hữu nghị cho cá nhân ông.

Tại buổi tiếp sáng nay, tại Hà Nội, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình chúc mừng Trưởng đại diện Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) tại Việt Nam Sanjay Kalra đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Trưởng đại diện IMF tại Việt Nam, đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của ông trong gần 4 năm qua với vai trò cầu nối giúp thúc đẩy quan hệ Việt Nam và Quỹ Tiền tệ quốc tế.

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Văn Bình tiếp Trưởng đại diện IMF tại Việt Nam - ảnh 1
Thống đốc ngân hàng Nhà nước (phải) đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ của ông Sanjay Kalra trong gần 4 năm qua. Ảnh: antt.vn

Thống đốc Nguyễn Văn Bình cảm ơn sự ủng hộ của cá nhân ông Sanjay Kalra và IMF đối với những định hướng chính sách của Ngân hàng Nhà nước và có những tư vấn, hỗ trợ thiết thực dành cho Ngân hàng Nhà nước.

Thống đốc Nguyễn Văn Bình khẳng định: Những đóng góp tích cực của ông đã được Nhà nước và Chính phủ Việt Nam ghi nhận với việc Chủ tịch nước trao tặng Huân chương hữu nghị cho cá nhân ông.

Cũng sáng nay, Thống đốc Nguyễn Văn Bình chúc mừng ông Jonathan Dunn trên cương vị Trưởng Đại diện mới của Quỹ Tiền tệ quốc tế tại Việt Nam và bày tỏ ông Jonathan Dunn sẽ tiếp tục vun đắp mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác