Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mừng thọ Anh hùng Lao động Vũ Khiêu

(VOV5) - Đến chúc thọ Giáo sư Vũ Khiêu chiều 17/9, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cảm ơn những đóng góp của Anh hùng Lao động, Giáo sư Vũ Khiêu đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Bày tỏ lòng khâm phục về sức lao động sáng tạo không ngừng nghỉ của Giáo sư Vũ Khiêu, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc Giáo sư trường thọ để tiếp tục cống hiến trí tuệ cho đất nước, cho sự nghiệp cách mạng.

 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mừng thọ Anh hùng Lao động Vũ Khiêu - ảnh 1
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mừng thọ Giáo sư Vũ Khiêu

Giáo sư-Anh hùng Lao động Vũ Khiêu là người  đặt nền móng cho sự phát triển của ngành xã hội học Việt Nam. Ông đã viết hàng trăm tác phẩm, công trình khoa học lớn về chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và nhều lĩnh vực khác như triết học, đạo đức học, văn hóa, văn học-nghệ thuật, xã hội; tiêu biểu là công trình khoa học “Bàn về văn hiến Việt Nam” có giá trị lớn, góp phần quan trọng vào quá trình xây dựng và phát triển văn hóa Việt Nam.

 

Với những đóng góp đối với đất nước, Đảng và Nhà nước trao tặng Giáo sư Vũ Khiêu nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý: Giải th ưởng Hồ Chí Minh đợt đầu (năm 1996), Anh hùng Lao động (năm 2000).
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác