Trao Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014

(VOV5) - Lễ trao Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014 đã được tổ chức tối 20/11, tại Hà Nội, nhằm vinh danh những nhân tài trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin, Khoa học, Y dược và Môi trường, góp phần vào sự phát triển của đất nước và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Trao Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2014 - ảnh 1
Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng, Chủ tịch Hội Khuyến học VN, ông Nguyễn Mạnh Cầm và ông Nguyễn Quốc Triệu trao giải lĩnh vực Y dược (Ảnh: dantri)


Phát biểu tại lễ trao giải, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân chia sẻ: Trải qua 10 năm, giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã mở rộng cả về quy mô và uy tín. Giải thưởng tiếp tục là nơi nuôi dài những giấc mơ, hiện thực hóa những ý tưởng và khởi đầu cho những dự định tương lai... của giới trí thức công nghệ thông tin cũng như tôn vinh thành tựu, những đóng góp giá trị của các nhà khoa học trên mọi miền Tổ quốc. Năm nay, lần đầu tiên, Ban tổ chức quyết định trao tặng Giải thưởng Khuyến tài dành cho những công trình mang lại lợi ích đối với dân sinh. Giải thưởng này thuộc về tác giả Vũ Đình Phúc, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng với công trình “Giải pháp bảo vệ môi trường thông qua sáng chế máy xay phế phẩm nông nghiệp tạo ra phân hữu cơ vi sinh”. /.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác