Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 130 tân sinh viên vượt khó, học giỏi của 4 tỉnh Bắc Trung bộ

(VOV5) - “Tiếp sức đến trường” là một trong những học bổng nằm trong chương trình “Vì ngày mai phát triển” của Báo Tuổi trẻ . 


Sáng 31/8, tại Nghệ An, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh Bắc Trung bộ tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 130 tân sinh viên vượt khó, học giỏi của 4 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng năm học 2014 – 2015. Học bổng do Giải Golf gây quỹ “Tiếp sức đến trường” tài trợ.


Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 130 tân sinh viên vượt khó, học giỏi của 4 tỉnh Bắc Trung bộ - ảnh 1
Ông Phạm Công Thanh - Ủy viên ban biên tập Báo tuổi trẻ trao tặng quà cho tân sinh viên đến từ tỉnh Hà Tĩnh - Ảnh: Nguyễn Khánh

 “Tiếp sức đến trường” là một trong những học bổng nằm trong chương trình “Vì ngày mai phát triển” của Báo Tuổi trẻ hướng đến đối tượng tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào đại học. Tiêu chí lựa chọn ứng viên nhận học bổng dựa trên thành tích đỗ vào các trường đại học, cao đẳng; có lòng hiếu thảo đối với cha, mẹ; có hoàn cảnh gia đình khó khăn và khát vọng theo đuổi những bậc học cao hơn.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác