Từ 17/10 đến 18/11 sẽ thực hiện tháng cao điểm “Vì người nghèo"

(VOV5) - Hiện đã có 18 tỉnh, thành phố hoàn thành chương trình xây dựng nhà đại đoàn kết, xóa nhà dột nát cho người nghèo...


Từ 17/10 đến 18/11 sẽ thực hiện tháng cao điểm “Vì người nghèo
Hội nghị Sơ kết cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” (Ảnh: vov.vn)


Theo Ban vận động “Ngày vì người nghèo” Trung ương, tính đến hết ngày 30/9, “Quỹ vì người nghèo” 4 cấp đạt hơn 460 tỷ đồng, đã hỗ trợ xây dựng mới, sửa chữa được gần 14 nghìn nhà đại đoàn kết giúp cho hơn 39 nghìn hộ nghèo có điều kiện phát triển sản xuất.


Ba tỉnh Bình Thuận, Kiên Giang, Bến Tre hoàn thành chương trình xây dựng nhà đại đoàn kết, xóa xong nhà tạm, nhà ở dột nát cho người nghèo, đưa tổng số các tỉnh thành phố hoàn thành chương trình xây dựng nhà đại đoàn kết, xóa nhà dột nát cho người nghèo là 18 tỉnh, thành phố. 


Tại Hội nghị Sơ kết  cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” 9 tháng năm 2015 và triển khai Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2015, diễn ra sáng nay, tại Hà Nội, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho biết từ 17/10 đến 18/11, sẽ thực hiện tháng cao điểm “Vì người nghèo”, nhằm vận động các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ quỹ để chăm lo cho người nghèo, nhất là trong dịp Tết. 
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác