Việt Nam tham gia Hội nghị du lịch bàn tròn tại Ấn Độ

(VOV5) - Trong khuôn khổ Hội chợ dịch vụ toàn cầu (GES) năm 2015 từ 23-25/4 do Ấn Độ đăng cai tổ chức, các phái đoàn từ nhiều nước trên thế giới đã dự Hội nghị bàn tròn về du lịch vào ngày 24/4.

Việt Nam tham gia Hội nghị du lịch bàn tròn tại Ấn Độ  - ảnh 1
Ông Mahesh Sharma, Quốc vụ khanh phụ trách về văn hóa, du lịch và hàng không dân dụng Ấn Độ phát biểu tại Hội nghị bàn tròn. baotintuc.vn


Tại hội nghị, ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch, Trưởng đoàn Việt Nam, nhấn mạnh rằng mặc dù cách xa nhau về địa lý, sự hợp tác giữa Ấn Độ và Việt Nam liên tục phát triển trong mọi lĩnh vực, nhờ mối quan hệ hữu nghị truyền thống lâu đời. Việt Nam và Ấn Độ đã thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược và phối hợp với nhau mạnh mẽ trong nhiều diễn đàn khu vực quan trọng. Hợp tác du lịch giữa Ấn Độ và Việt Nam có xu hướng phát triển đáng khích lệ kể từ khi Chính phủ hai nước ký thỏa thuận hợp tác năm 2001. Việt Nam hy vọng các hoạt động xúc tiến du lịch tại Ấn Độ trong thời gian gần đây, cũng như các hoạt động tại Hội chợ dịch vụ toàn cầu lần này là cơ hội tốt để người Ấn Độ khám phá thêm về đất nước, con người, văn hóa và du lịch Việt Nam.

 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác