chúc Tết cán bộ, y bác sỹ bệnh viện Chợ Rẫy và Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh

(VOV5) - 22/1, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đến thăm và chúc Tết tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. 

chúc Tết cán bộ, y bác sỹ bệnh viện Chợ Rẫy và Đài truyền hình thành phố Hồ Chí  Minh  - ảnh 1
Ông Võ Văn Thưởng thăm hỏi, chúc tết và tặng quà đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Thanh Vũ-TTXVN


Chia sẻ với các y bác sĩ, nhân viên bệnh viện, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đánh giá, là bệnh viện tuyến trên, Bệnh viện Chợ Rẫy không chỉ khám điều trị, mà còn thực hiện tốt công tác chuyển giao, chỉ đạo tuyến, bồi dưỡng cán bộ y tế cho khu vực phía Nam. Trong thời gian tới, Bệnh viện cần đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu, hợp tác để nhân dân được hưởng những dịch vụ y tế tốt nhất, tương đương với các nước trong khu vực; tăng cường hợp tác quốc tế, chuyển giao công nghệ; có chính sách thuận lợi cho bệnh nhân, cải thiện cơ sở hạ tầng đáp ứng công tác khám chữa bệnh cho nhân dân.

Thăm và chúc Tết cán bộ, phóng viên Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV), ông Võ Văn Thưởng  mong muốn Đảng ủy, Ban Giám đốc Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh  quan tâm đầu tư, nâng cao nội dung các chương trình để đáp ứng nhu cầu của bạn xem đài ngày càng tốt hơn.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác