Bàn giải pháp quản lý, tổ chức hoạt động người Việt Nam đi du lịch nước ngoài

(VOV5) - Tại diễn đàn, các đại biểu đóng góp các ý kiến thiết thực nhằm đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh du lịch outbound của Việt Nam 

“Outbound Việt Nam – Cơ hội và thách thức” là chủ đề của diễn đàn trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2019 diễn ra ngày 29/3 tại Hà Nội. Sự kiện do Ban  Kinh tế Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là lần đầu tiên vấn đề đưa người Việt Nam đi du lịch ra nước ngoài được các cơ quan chức năng bàn đến.

Tại diễn đàn, các đại biểu đóng góp các ý kiến thiết thực nhằm đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh du lịch outbound của Việt Nam để có cái nhìn toàn diện về hoạt động này ở các mặt: Số lượng, mức chi tiêu, sản phẩm tour, điểm đến, luật pháp quốc tế và của nước sở tại, cấp phép cho đơn vị lữ hành.. Từ đó, các đại biểu đưa ra các giải pháp để góp phần đưa outbound Việt Nam phát triển trong thời gian tới…

Outbound là loại hình du lịch đưa khách Việt đi nước ngoài. Trong những năm qua, du lịch outbound ở Việt Nam phát triển rất nhanh, thể hiện qua số lượng người Việt Nam đi du lịch nước ngoài đang tăng hàng năm từ 15-20%.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác