Lập tổng đài hành chính phục vụ công dân

(VOV5) - Từ nay, mọi công dân, doanh nghiệp và các tổ chức có thể được giải đáp mọi các thủ tục hành chính thông qua tổng đài 1900558826 của Trung tâm Hành chính công tỉnh Quảng Ninh.


Lập tổng đài hành chính phục vụ công dân  - ảnh 1
Trung tâm Hành chính công đã triển khai đưa tổng đài 1900558826 vào hoạt động nhằm phục vụ tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp. Ảnh: quangninh.gov.vn

 
Đây là việc làm lần đầu tiên được thực hiện tại Quảng Ninh để hướng tới chính quyền phục vụ nhân dân một cách hiệu quả nhất. Khi tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp gọi điện thoại đến số tổng đài 1900558826, sẽ có hai nhân viên trực tổng đài được trang bị hệ thống máy tính kết nối mạng internet cùng với hệ thống điện thoại sẽ tư vấn, hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về quy trình, cách thức thực hiện, thành phần hồ sơ, thời hạn giải quyết, phí, lệ phí (nếu có) của Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh. Những cuộc gọi chuyên sâu về chuyên môn sẽ được kết nối vào các quầy tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính để cán bộ các sở, ban, ngành trả lời trực tiếp. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác