Đồng bằng sông Cửu Long xây dựng thương hiệu ngành cá tra qua website và bản đồ vùng nuôi

(VOV5) - Chiều 27/07, Hiệp hội cá tra Việt Nam phối hợp với Cục xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương tổ chức ra mắt Dự án Trang thương mại điện tử và Bản đồ vùng nuôi cá tra vùng Đồng bằng Sông Cửu Long ở địa chỉ pangasiusmap.com (bản đồ vùng nuôi cá tra) và mekongfishmarket.com.


Đồng bằng sông Cửu Long xây dựng thương hiệu ngành cá tra qua website và bản đồ vùng nuôi  - ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn: kinhtedautu.vn)


Trong đó, trang web pangasiusmap.com giúp người xem cập nhật khoảng 200 vùng nuôi cá tra của doanh nghiệp và hộ nuôi của các tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long, An Giang, Bến Tre, Tiền Giang. Còn website mekongfishmarket.com cung cấp cho thành viên bán hàng các tiện ích hỗ trợ cho hoạt động quảng bá sản phẩm thủy sản, báo giá.

Việc đăng ký thành viên dễ dàng, nhanh chóng và miễn phí. Trang web này sẽ cung cấp thông tin về thị trường, định hướng tiêu dùng cho từng khu vực và các đặc điểm về nhu cầu hàng hóa.  
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác