Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu từ các doanh nghiệp Anh quốc

(VOV5) - Việc xây dựng thương hiệu phải chuyển tải được thông điệp đến người tiêu dùng một cách đơn giản, dễ hiểu, các sản phẩm phải đảm bảo an toàn, đạt chất lượng tốt...

Sáng nay (3/11), tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Anh tại Việt Nam tổ chức tọa đàm với chủ đề “Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu từ các doanh nghiệp Anh quốc”.

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu từ các doanh nghiệp Anh quốc - ảnh 1
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm (Ảnh: TTXVN)

Tại buổi tọa đàm, các doanh nghiệp của Vương Quốc Anh chia sẻ những kinh nghiệm xây dựng thương hiệu như doanh nghiệp cần phải nắm rõ, đến gần hơn với người tiêu dùng để “lắng nghe” những đánh giá của họ, từ đó có những sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn.

Việc xây dựng thương hiệu phải chuyển tải được thông điệp đến người tiêu dùng một cách đơn giản, dễ hiểu, các sản phẩm phải đảm bảo an toàn, đạt chất lượng tốt. Khâu quảng bá thương hiệu, marketing cũng rất quan trọng khi tung sản phẩm ra thị trường. 
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác