MasterCard: Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan thứ 2 ở châu Á - Thái Bình Dương

(VOV5) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng ở Việt Nam đứng ở mức khá cao, 90,8 điểm, chỉ đứng sau Campuchia, với 93,1 điểm.

MasterCard: Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan thứ 2 ở châu Á - Thái Bình Dương - ảnh 1

Ảnh minh họa (Nguồn: thoibaokinhdoanh.vn)

Theo kết quả một cuộc khảo sát mới nhất của hãng MasterCard, người tiêu dùng Việt Nam nằm trong số những người lạc quan thứ 2 tại các thị trường châu Á - Thái Bình Dương. 

Kết quả khảo sát cho biết Chỉ số niềm tin người tiêu dùng ở Việt Nam đứng ở mức khá cao, 90,8 điểm, chỉ đứng sau Campuchia, với 93,1 điểm. Chỉ số này tại các nước châu Á - Thái Bình Dương trung bình ở mức 66,9 điểm. 

Chỉ số được phân loại trong thang từ 0 đến mức lạc quan nhất là 100 điểm, dựa trên các yếu tố gồm triển vọng nền kinh tế, việc làm, thu nhập, thị trường chứng khoán và chất lượng cuộc sống.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác