Ứng dụng công nghệ 4.0 vào thương hiệu Việt

(VOV5) - Các chuyên gia khuyến cáo doanh nghiệp áp dụng công nghệ số có thể bắt đầu bằng những việc đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cho việc tạo khác biệt thương hiệu.

“Công nghệ 4.0” là từ khóa đang xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc trên mọi lĩnh vực, marketing cũng không nằm ngoài cuộc cách mạng này. Trong đó, xây dựng thương hiệu là một phần thiết yếu của marketing hiện đại, đang có vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Đây là thông tin được quan tâm tại hội thảo “Đánh thức sự khác biệt thương hiệu bằng ứng dụng công nghệ 4.0” do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ngày 6/10 tại Thành phố Hồ chí Minh.

Các chuyên gia khuyến cáo doanh nghiệp áp dụng công nghệ số có thể bắt đầu bằng những việc đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cho việc tạo khác biệt thương hiệu như mở cửa 24/7, xây dựng thương hiệu, kết nối tương tác với khách hàng trên online. Qua đó, khai thác tối đa từng cơ hội bán hàng, tạo nơi để khách hàng nói về sản phẩm hay chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác