Công nghiệp thực phẩm Việt Nam trên đường chinh phục thị trường châu Âu

(VOV5) - Khu gian hàng Việt Nam tạo ấn tượng cho khách tham quan về ngành hàng thực phẩm Việt Nam năng động, hướng tới cung cấp các sản phẩm có giá trị gia tăng cao. 

Khoảng 30 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ quốc tế công nghiệp thực phẩm Paris (SIAL), diễn ra từ ngày 21-25/10 tại Trung tâm triển lãm Villepinte, Thủ đô Paris, Pháp. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, dưới sự chủ trì của Bộ Công thương.

Công nghiệp thực phẩm Việt Nam trên đường chinh phục thị trường châu Âu - ảnh 1 Gian hàng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn sản xuất thương mại dịch vụ Minh Hà (Thành phố Hồ Chí Minh) với các sản phẩm Meal Kit Phở, bún chả, gia vị kho tiêu. Ảnh: Toàn Trí/TTXVN

Khu gian hàng Việt Nam tạo ấn tượng cho khách tham quan về ngành hàng thực phẩm Việt Nam năng động, hướng tới cung cấp các sản phẩm có giá trị gia tăng cao. Các mặt hàng thực phẩm xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam tại thị trường châu Âu được trưng bày như rau quả, hồ tiêu, quế, điều, mật ong, gạo và các sản phẩm từ gạo… 

Công nghiệp thực phẩm Việt Nam trên đường chinh phục thị trường châu Âu - ảnh 2Gian hàng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bonie Bee (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) với các sản phẩm mật ong hoa cà phê, hoa chôm chôm, hoa nhãn, bột mật ong, mật ong sữa ong chúa thu hút nhiều khách hàng. - Ảnh: Toàn Trí/TTXVN

SIAL Paris là một trong những hội chợ lớn và uy tín hàng đầu thế giới về lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Được tổ chức 2 năm một lần, SIAL Paris thu hút sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp đến từ khoảng 200 quốc gia, cũng như hàng trăm nghìn khách tham quan đến tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác