181 học sinh nghèo hiếu học được trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh

(VOV5) - Qua 22 năm triển khai chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh, đã có trên 21 ngàn phần quà và học bổng vói số tiền gần 11 tỉ đồng được trao cho con em người lao động.

181 học sinh nghèo hiếu học được trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh  - ảnh 1
Niềm vui của gia đình em Nguyễn Hoài Thương khi nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh (Ảnh: sggp.org.vn)


Sáng nay (30/7), Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh đã trao 181 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh tổng trị giá hơn 300 triệu đồng để tiếp sức cho các em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vượt khó, nỗ lực trong học tập, vươn lên trong cuộc sống. 


Các em học sinh được trao học bổng dịp này là tấm gương vượt khó đầy nghị lực trong học tập, chăm ngoan, hiếu thảo. Mỗi suất quà từ 1,2 triệu đồng đến 3 triệu đồng nhằm động viên, tạo động lực về tinh thần giúp các em tiếp tục khắc phục khó khăn, vươn lên trở thành những công dân tốt của xã hội. 


Em Nguyễn Thị Mai Phương, một học sinh được nhận học bổng đợt này, xúc động nói: "Học bổng này giúp rất nhiều cho những học sinh, sinh viên như tụi em có nguồn hỗ trợ, có điều kiện trang trải kinh phí tiếp tục con đường học tập. Hi vọng rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều đơn vị cùng đồng hành để giúp các em nhỏ sau này nỗ lực học tập vươn lên trong cuộc sống".


Qua 22 năm triển khai chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh, đã có trên 21 ngàn phần quà và học bổng vói số tiền gần 11 tỉ đồng được trao cho con em người lao động.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác