70 năm song hành cùng phóng viên nước ngoài tại Việt Nam

(VOV5) -  Tất cả các ý kiến đều nhất trí rằng những cán bộ báo chí không chỉ của Bộ Ngoại giao mà còn của các Bộ, ngành khác đều phải “là bạn, là đối tác” với các phóng viên nước ngoài.

Sáng 7/4, Vụ Thông tin Báo chí, Bộ Ngoại giao tổ chức Tọa đàm về hỗ trợ phóng viên nước ngoài trong công tác thông tin đối ngoại. Đây là hoạt động mở đầu chuỗi sự kiện kỷ niệm 70 năm hình thành và phát triển của Vụ Thông tin Báo chí, Bộ Ngoại giao.

70 năm song hành cùng phóng viên nước ngoài tại Việt Nam - ảnh 1
Phóng viên nước ngoài tham gia một buổi họp báo. Ảnh: TTXVN

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng ghi nhận những đóng góp của các thế hệ cán bộ Vụ Thông tin Báo chí trong 70 năm qua, luôn là đơn vị đi đầu trong công tác thông tin, báo chí đối ngoại, đạt nhiều thành tích vẻ vang, được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và các Bộ, ban, ngành, địa phương đánh giá cao.

Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi với các bài tham luận về công tác phóng viên nước ngoài của các đại biểu. Tất cả các ý kiến đều nhất trí rằng những cán bộ báo chí không chỉ của Bộ Ngoại giao mà còn của các Bộ, ngành khác đều phải “là bạn, là đối tác” với các phóng viên nước ngoài.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác