APEC 2017: Các cuộc họp đầu tiên trong khuôn khổ Hội nghị SOM 2 và các cuộc họp liên quan

(VOV5) - Diễn đàn Phụ nữ và Kinh tế 2017, được tổ chức vào tháng 9 tại Huế là: “Tăng cường hội nhập và nâng cao quyền năng kinh tế của phụ nữ trong một thế giới đang thay đổi”. 

Ngày 9/5, các cuộc họp đầu tiên trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ hai các quan chức cao cấp (SOM 2) Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) và các cuộc họp liên quan diễn ra tại Hà Nội.

 

APEC 2017: Các cuộc họp đầu tiên trong khuôn khổ Hội nghị SOM 2 và các cuộc họp liên quan  - ảnh 1

Toàn cảnh cuộc họp Nhóm Bạn về người khuyết tật(GOFD), trong khuôn khổ Hội nghị các Quan chức Cao cấp Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương 2017 (APEC 2017) lần thứ nhất (SOM 2) và các cuộc họp liên quan. Ảnh: Nguyễn Khang – TTXVN

 

Phát biểu khai mạc cuộc họp đầu tiên của Nhóm Đối tác chính sách về phụ nữ và kinh tế trong năm 2017, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Doãn Mậu Diệp thông báo chủ đề của Diễn đàn Phụ nữ và Kinh tế 2017, được tổ chức vào tháng 9 tại Huế là: “Tăng cường hội nhập và nâng cao quyền năng kinh tế của phụ nữ trong một thế giới đang thay đổi”. Trong ngày 9/5, Nhóm đặc trách về khai khoáng tổ chức hội thảo về các thủ tục đóng cửa mỏ của các chính phủ. Các cuộc họp của các Ủy ban, nhóm công tác của APEC diễn ra từ ngày 9- 16/5 tại Hà Nội.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác