Báo điện tử Vietnam Plus nâng cao chất lượng hoàn thành vai trò của báo chí cách mạng

(VOV5) - Chiều nay, tại Hà Nội, Báo điện tử Vietnam Plus (thuộc Thông Tấn xã Việt Nam) tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (13/11/2008-13/11-2013) và đón nhận Huân chương Lao động hạng 3, ra mắt giao diện mới.

Báo điện tử Vietnam Plus nâng cao chất lượng hoàn thành vai trò của báo chí cách mạng - ảnh 1
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động hạng 3 cho Báo điện tử Vietnam Plus

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Vietnam Plus nâng cao chất lượng, góp phần cùng báo chí cách mạng hoàn thành vai trò, nhiệm vụ của mình trong một xã hội ngày càng phát triển và sự đòi hỏi ngày càng cao của độc giả. Việc thành lập một trang báo điện tử đa ngôn ngữ là hướng đi đúng đắn.

Phó thủ tướng cho rằng tuy ra đời muôn nhưng báo điện tử Vietnam Plus đã mau chóng trở thành là một trong 15 website báo chí hàng đầu trong đất nước"Trong tương lai, Thông tấn xã Việt Nam cần nghiên cứu, bổ sung thêm các ngôn ngữ khác trên Vietnam Plus và cần có chiến lược thông tin riêng cho từng khu vực. Những dự án như trang việt kiều info và trang thông tin về Hà Nội cần được nhân rộng hơn nữa. Tôi mong rằng thông tấn xã Việt Nam và báo điện tử Vietnam Plus sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo; áp dụng công nghệ truyền thông hiện đại để cung cấp những sản phẩm thông tin mới mẻ, chất lượng cao đúng định hướng và hữu ích cho độc giả"

Phản hồi

Các tin/bài khác