Bảo hiểm Xã hội Việt Nam ký kết hợp tác tuyên truyền với VOV, VTV, TTX

(VOV) Chiều 17/9, tại Hà Nội, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cùng với Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền Hình Việt Nam và Thông tấn xã Việt Nam tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền về chính sách bảo hiểm giai đoạn 2012 - 2015.

Theo đó, trong thời gian tới Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam tuyên truyền đầy đủ, kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước về các lĩnh vực Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế đến với người lao động và người dân trong cả nước, từng bước nâng cao nhận thức để thay đổi thói quen trong việc tham gia bảo hiểm của người dân.

Ông Lê Bạch Hồng, Tổng Giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, cho biết: 4 cơ quan thống nhất cùng đoàn kết tìm mọi giải pháp tuyên truyền thực hiện tốt chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế của Đảng, Nhà nước. Chúng ta cố gắng phấn đầu để thực hiện tốt hơn nhưng mà cái quan trọng nhất là phát triển đối tượng. Tôi mong rằng trong thời gian tới, trên cơ sở quy chế phối hợp này các bên có  giải pháp tích cực hơn nữa trong tuyên truyền để người dân hiểu được đây là chính sách nhân văn, tốt đẹp của Đảng và Nhà nước.

Trên cơ sở văn bản hợp tác, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và Thông tấn xã Việt Nam sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền để những thông tin chính thống liên quan về bảo hiểm đến với người dân./.

Phản hồi

Các tin/bài khác