Bế mạc Đại hội đại biểu toàn quốc Hội doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2014-2017

(VOV5) - Sáng nay (31/08), Đại hội đại biểu toàn quốc Hội doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ 5 đã bế mạc sau 2 ngày diễn ra tại Hà Nội.


Với tinh thần “Tiên phong đổi mới – Vững vàng hội nhập”, Đại hội đã nhất trí thông qua báo cáo của Ban chấp hành Hội doanh nhân trẻ Việt Nam khóa 5 với một số nhiệm vụ trọng tâm là: Xây dựng mạng lưới tổ chức Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam hoạt động hiệu quả tại các tỉnh, thành phố trong cả nước; Nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các hoạt động Hội, đồng hành cùng doanh nghiệp trẻ vượt qua khủng hoảng kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, giúp doanh nghiệp hội viên đứng vững và phát triển bền vững trong hội nhập quốc tế, đặc biệt là khi Việt Nam chính thức ký kết Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương - TPP.


Bế mạc Đại hội đại biểu toàn quốc Hội doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2014-2017 - ảnh 1


Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng cùng với quá trình phát triển của đất nước, nhiều doanh nhân trẻ với nhiệt huyết của tuổi trẻ đã nêu cao tinh thần yêu nước, năng động sáng tạo, mạnh dạn áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật, tạo dựng được uy tín, thương hiệu của riêng mình, tạo ra những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ có chất lượng cao, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: Đảng và Nhà nước trân trọng và tiếp tục quan tâm tạo điều kiện nhất là tạo môi trường đầu tư kinh doanh, tạo một niềm tin xã hội niềm tin thị trường cho các doanh nhân hoạt động tốt hơn. Chính vì vậy chúng tôi cũng tin tưởng doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ là những trí thức mới. Những người trí thức đó, những doanh nhân trẻ đó sẽ đi đầu trong cải cách hành chính, trong phòng chống tham nhũng và sẽ đi tiên phong hơn nữa trong phòng chống gian lận thương mại, sản xuất hàng giả và buôn lậu.

Đại hội đã công bố kết quả hiệp thương và ra mắt Uỷ ban Trung ương Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam khóa 5 và các chức danh lãnh đạo Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam khóa 5 nhiệm kỳ 2014-2017.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác