Cán bộ, công chức Văn phòng Chính phủ phải thực sự nêu gương trong công tác

(VOV5) -Thủ tướng ghi nhận tinh thần quyết liệt của Văn phòng Chính phủ trong cải cách hành chính, xây dựng Chính phủ điện tử hướng đến một nền kinh tế số, kỷ nguyên số...

Chiều 10/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ 2019 của Văn phòng Chính phủ - cơ quan tham mưu trọng yếu của Chính phủ.

Cán bộ, công chức Văn phòng Chính phủ phải thực sự nêu gương trong công tác - ảnh 1Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Hội nghị 

Phát biểu tại Hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận thành tích của Văn phòng trong nhiệm vụ xây dựng, quản lý, tổ chức các chương trình công tác của Thủ tướng Chính phủ và Lãnh đạo Chính phủ, đặc biệt là hoàn thành tất cả các Đề án của Bộ Chính trị, Ban Bí thư. Đặc biệt, Thủ tướng ghi nhận tinh thần quyết liệt của Văn phòng Chính phủ trong cải cách hành chính, xây dựng Chính phủ điện tử hướng đến một nền kinh tế số, kỷ nguyên số thông qua việc xây dựng và triển khai một số đề án trong lĩnh vực này.

Cùng với đó, cán bộ Văn phòng Chính phủ cần nắm bắt tốt các thông tin, sự kiện trong nước và quốc tế để từ đó hình thành khung công việc nhận diện những nguy cơ, thời cơ đối với đất nước.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác